web rao vặt, quảng cáo, mua bán, việc làm, pi mall, link dofollow
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
web rao vặt, quảng cáo, mua bán, việc làm, pi mall, link dofollow

web rao vặt, quảng cáo, mua bán, việc làm, pi mall, link dofollow


You are not connected. Please login or register

Post new topic  Reply to topic

Expert, Retail Marketing - Chuyên viên, Tiếp thị Bán lẻ

Go down  Message [Page 1 of 1]

Anonymous
Guest

Techcombank


MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mục tiêu công việc:

Người nắm giữ công việc có trách nhiệm phát triển các hoạt động tiếp thị liên quan đến sản phẩm, bao gồm định vị, thông tin và phân biệt giữa các sản phẩm của TCB và các đối thủ, phát triển các chương trình đổi mới, đáp ứng nhu cầu của các đoạn khách hàng chính.
Người nắm giữ công việc quản lý và chịu trách nhiệm về việc lập kế hoạch và đo lường các chiến dịch tiếp thị (đi ra thị trường) - kỹ thuật số và truyền thống, đảm bảo chiến lược tiếp thị và kế hoạch cho RBG được xây dựng hiệu quả phù hợp với kế hoạch kinh doanh của công ty. RBG và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong đoạn mục chiến lược mà ngân hàng đã chọn tham gia.
Các trách nhiệm chính

TIẾP THỊ SẢN PHẨM
Nghiên cứu và hiểu các yêu cầu kinh doanh để hỗ trợ việc phối hợp với các bộ phận Sản phẩm và Đoạn để tạo ra các yêu cầu kinh doanh cần được trả lời (dựa trên giả định) khi tiến hành nghiên cứu khách hàng. Hiểu nhầm về nhu cầu và các kênh tiếp thị phù hợp để tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả.
Hỗ trợ lập kế hoạch các chiến lược tiếp thị cùng với kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn cho các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp cho Khoa học và Công nghệ.
Hỗ trợ trong việc phát triển các chiến lược tiếp thị dựa trên việc đánh giá và đánh giá vị thế của các sản phẩm và dịch vụ của RBG, thông qua so sánh và đánh giá với các đối thủ.
Chịu trách nhiệm tạo ra báo cáo thị trường định kỳ về tiếp thị (về mặt macro và micro), bình luận về vị thế của các sản phẩm và dịch vụ so với các đối thủ để RBG luôn nắm bắt xu hướng thị trường. Trường học Tiếp thị.
Cung cấp thông tin liên quan đến nhu cầu và mong đợi của khoa học và công nghệ đến các bộ phận nội bộ dựa trên phân tích, phản hồi và hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị.
Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch sản phẩm trên mỗi kênh đầu tư để tạo ra kế hoạch cải thiện doanh thu.
Tham gia vào việc đánh giá các đề xuất giá trị của RBG để đưa ra các giải pháp tiếp thị phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khoa học và công nghệ.
Tham gia vào nhóm làm việc để đánh giá các ý tưởng CVP để hỗ trợ các bộ phận liên quan xây dựng các đề xuất giá trị cho các đoạn kinh tế, các đoạn MKT và các đoạn chiến lược.
Phân tích và đánh giá chính sách khuyến mãi dựa trên độ đàn hồi giá cả của nhu cầu.
Hỗ trợ trong việc thiết lập và quản lý kế hoạch ra mắt sản phẩm mới, giới thiệu sản phẩm hiện có và quản lý việc thực hiện kế hoạch với các bộ phận liên quan.
TIẾP THỊ TĂNG TRƯỞNG
Hỗ trợ trong việc thiết lập các kế hoạch tiếp thị để tối ưu hóa hiệu quả đầu tư thông qua việc thu hút, giữ chân, bán thêm và bán chéo đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
Phân tích và thiết lập các mô hình tiếp thị dựa trên các mô hình điển hình phù hợp với hướng kinh doanh của RBG trên từng phân đoạn con và qua từng kênh tiếp thị.
Phân tích và định lượng các cơ hội để khai thác từng phân đoạn dựa trên chiến lược tiếp thị để tối ưu hóa chi phí đầu tư.
Phát triển và thiết lập kế hoạch truyền thông tổng thể hàng quý và hàng năm dựa trên kế hoạch kinh doanh của RBG.
Hỗ trợ xây dựng vị trí truyền thông và hình ảnh cho giải pháp/sản phẩm, phù hợp với lời hứa thương hiệu và vị trí giá trị cho mỗi nhóm khách hàng mục tiêu.
Hỗ trợ lập kế hoạch để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi ở mỗi cấp độ của ống dẫn tiếp thị.
ẦM NHÌN
Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống; thúc đẩy mỗi người khai phá tiềm năng và bản lĩnh hành động cho những điều vượt trội.

SỨ MỆNH
Dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá thành công.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Khách hàng là trọng tâm: Vì chúng ta chỉ thành công khi khách hàng thành công.
Đổi mới và sáng tạo: Để luôn dẫn đầu.
Hợp tác vì mục tiêu chung: Tạo nên sức mạnh tập thể để mang lại kết quả vượt trội cho cá nhân và tổ chức.
Phát triển bản thân: Để có khả năng nắm bắt cơ hội phát triển cùng tổ chức.
Làm việc hiệu quả: Để mang lại thành công lớn hơn với nguồn lực phù hợp.

Website: Http://techcombankjobs.com


Back to top  Message [Page 1 of 1]

Post new topic  Reply to topic

Share this topic...
Link this topic
URL:
BBCode:
HTML:

Permissions in this forum:
You can reply to topics in this forum